Top 14 xem tuong mat dan ba hot nhất, bạn nên biết

bởi huy.nguyen
Rate this post

Xem tướng mặt phụ nữ có thể tiên đoán trước một phần về số mệnh, công danh, tình duyên,…của một người. Vậy tướng mặt nào giàu sang, phú quý? Dáng mặt nào phúc vận nghèo hèn? Tổng hợp cách xem tướng phụ nữ qua khuôn mặt dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp phần nào về tương lai, vận số đời người.

I. Tổng quan nhân tướng học gương mặt phụ nữ

Theo thuật nhân tướng học, gương mặt là bộ phận thể hiện nhiều nhất về vận số của một con người.

Chỉ cần nhìn vào hình dáng hoặc tỷ lệ các đường nét trên gương mặt có thể tiên đoán tương đối chính xác tính cách, tình duyên, hậu vận,… của người đó.

1.1 Xem tướng mặt phụ nữ nói lên điều gì?

Người xưa quan niệm tướng mạo và tâm tính của một người có quan hệ mật thiết với nhau “tâm sinh tướng”. Mọi khía cạnh bản thân từ quá khứ đến tương lai đều thể hiện rõ nét trên gương mặt.

  • Tính cách

Dù chưa được khoa học chứng minh nhưng chúng ta có thể thấy sự đánh giá tính cách thông qua phán xét gương mặt tương đối chính xác.

Phụ nữ có khuôn mặt cân đối, ngũ quan hài hoà thường khá hiền lành và ngay thẳng. Trong khi đó những gương mặt góc cạnh, đường nét thô, bất cân xứng được cho là đa đoan, nham hiểm, nhiều mưu kế.

  • Công danh, sự nghiệp

Ngoài ra, xem bói khuôn mặt phụ nữ còn cho biết rất nhiều thông tin về hậu vận, tương lai của người đó.

Các đặc điểm về hình dáng, kết cấu ngũ quan, vị trí nốt ruồi trên gương mặt đều thể hiện sự nghiệp thành công hay thất bại, tiền bạc giàu sang hay túng quẫn.

Các nhà tử vi học nhận định gương mặt tròn đầy đặn, phúc hậu biểu tượng cho sự sung túc và thành đạt. Ngược lại, một gương mặt hốc hác, già nua khiến người ta có cảm giác về một cuộc đời khắc khổ.

1.2 Xem tướng phụ nữ qua khuôn mặt như thế nào chính xác?

Trong nhân tướng học, có rất nhiều cách để phán đoán số mệnh một người thông qua các đường nét trên gương mặt.

Tuy nhiên, để nhận định chính xác, không thể chỉ xem xét trên một vài khía cạnh mà còn phải kết hợp tổng thể đặc điểm gương mặt trên nhiều phương diện.

  • Xem tướng khuôn mặt phụ nữ theo hình thể: Gương mặt và ngũ quan của mỗi người đều có hình dáng và tỷ lệ nhất định, không ai giống ai.

Nếu nhìn nhận tổng quát các đặc tính này có thể giúp bạn đọc được sơ lược về số mệnh hoặc tính cách của khổ chủ.

Các kiểu khuôn mặt phụ nữ phổ biến

  • Bói tướng mặt phụ nữ dựa vào khí sắc: Phương thức xem tướng này cho biết chính xác về các diễn tiến trong từng giai đoạn cuộc đời.

Bởi lẽ, khí sắc gương mặt luôn phản ánh đúng những thăng trầm mà mỗi người trải qua. Dựa trên sự phân tích chuyên sâu, các nhà tử vi học có thể dự đoán chuẩn xác về những điều hung – cát xảy ra trong thời gian sắp tới.

Khí sắc, thần thái gương mặt thể hiện vận mệnh của một người

II. Xem tướng các kiểu khuôn mặt nữ

1. Tướng mặt người tài hoa nhạy bén

Theo thuật xem tướng lâu đời của Trung Hoa, phụ nữ tài hoa nhạy bén, sớm đạt được thành tựu là những người nắm giữ trán chữ M, lông mày chữ V ngược và dáng cằm chẻ phúc hậu.

  • Trán chữ M

Đây là dáng trán biểu thị của sự thông minh, có khả năng tư duy nhanh nhạy.

Do đó, người sở hữu dáng trán chữ M biết nắm bắt thời cơ rất tốt, xử lý công việc một cách nhanh gọn, sự nghiệp của họ cũng vì vậy mà sớm nở rộ.

  • Lông mày chữ V

Trong sách tử vi có viết, phụ nữ lông mày chữ V là người công, dung, ngôn, hạnh, biết đối nhân xử thế.

Đàn ông lấy nếu lấy được cô gái lông mày chữ V ngược làm vợ thì vô cùng may mắn, hôn nhân luôn hạnh phúc.

Bởi họ hết mức yêu thường chồng con, vun vén cho tổ ấm của mình.

  • Cằm chẻ

Phụ nữ cằm chẻ rất nhanh nhẹn, hoạt bát và luôn tích cực trong mọi việc từ học tập, công việc đến tình yêu.

Vì có tính tự lập từ sớm nên những người cằm chẻ đạt được nhiều thành tựu to lớn trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, họ còn nhận được nhiều phúc lộc về đường con cái, cuộc sống viên mãn.

2. Tướng mặt người lãnh đạo

Phụ nữ kiên quyết và thể hiện tài năng lãnh đạo thường có gương mặt cứng rắn, miệng góc cạnh, mũi hình túi mật treo, hai tai áp sát đầu.

Hầu hết, những người sở hữu những đặc điểm này thường có địa vị lớn trong xã hội, được mọi người tôn trọng.

  • Miệng góc cạnh:

Khuôn miệng có góc cạnh, vân môi dày, sắc môi hài hoà, nhân trung sâu dáng cân đối trong nhân tướng học là những người phú quý.

Họ thể hiện tài năng trên nhiều lĩnh vực, có tư duy vượt trội , làm tốt tất cả mọi việc. Lý do này, khiến những người xung quanh luôn tin cậy, tín nhiệm và giao cho họ những trọng trách to lớn.

  • Mũi hình túi mật

Đầu mũi to tròn, nhiều thịt nhưng sơn căn hẹp được coi là dáng mũi hình túi mật. Nhìn qua, người có dáng mũi này có khả năng chịu đựng rất cao, tính kiên định số 1, đã làm là dốc hết sức mình.

Vì vậy, nếu không đạt được sự nghiệp riêng thì họ cũng là hậu phương vững chắc cho chồng, gây dựng thành tựu cho cả hai.

  • Hai tai áp sát đầu

Tướng tai quý hiển, có tài lãnh đạo trong nhân tướng học thể hiện qua các đặc điểm như: tai dày, dái tai dài, vành rộng lật ra sau.

Nếu kết hợp với mí mắt gập vào trong thì chủ nhân là người cực thông minh, học rộng hiểu sâu, sáng suốt trong mọi việc, có thiên bẩm lãnh đạo.

3. Tướng mặt đàn bà gặp may

Khi xem tướng mặt phụ nữ, người ta quan tâm nhiều đến hình dáng khuôn mặt. Những người có gương mặt bầu bĩnh, cằm tròn được cho là hay gặp may mắn.

Bên cạnh đó, nếu sở hữu tướng vầng trán cân xứng, xương gò má cao, dáng mày thanh tú thì vận may của những người phụ nữ này kéo dài cả hậu vận về sau.

Người sở hữu dáng mặt này sẽ mang lại phúc lộc cho con cháu.

  • Cằm tròn

Những cô gái cằm tròn bản tính hiền lành, dịu dàng, hoà hợp với mọi người xung quanh. Chính vì thế, họ được nhiều người yêu mến và dễ dàng tìm kiếm được người bạn đời phù hợp với mình.

  • Trán cân xứng, gò má cao

Gò má cao đứng một mình khổ chủ sẽ mang tướng sát phu. Tuy nhiên, nếu sở hữu đồng thời gò má cao và trán cân xứng phúc vận người này sẽ khởi sắc, đem lại nhiều may mắn cho chồng con.

Nữ giới mang những đặc điểm này rất khéo ăn, khéo nói, được lòng thiên hạ, từ đó hỗ trợ phu quân trong việc gây dựng sự nghiệp, mở mang danh phận.

4. Tướng mặt phụ nữ tốt, phú quý không cầu cũng đến

Những phụ nữ này hội tụ các đặc tính vàng của gương mặt: mũi dọc dừa, cằm đầy đặn, dái tai dày, nhân trung sâu và dài.

  • Dái tai dày

Người xưa quan niệm, dái tai to, dày được hưởng phúc lộc từ Phật, tuổi thọ cao và được quý nhân phù trợ. Đặc biệt dái tai càng to thì hậu vận càng tốt.

Phụ nữ tai dày rất nhân hậu, tâm địa an nhiên, sự nghiệp và cuộc đời luôn thuật buồm xuôi gió, ít gặp trắc trở. Họ được nhiều người yêu quý vì đức tình thiện lành, đi đâu cũng được giúp đỡ.

  • Cằm tròn, đầy đặn

Dáng cằm tròn, đầy đặn được đánh giá là tướng vượng phu. Người Đàn ông nếu được phụ nữ cằm tròn tương trợ thì công việc làm ăn luôn gặp may mắn.

Trong việc làm mẹ, họ cũng rất hiền dịu, biết dạy dỗ con cái. Nếu kết hợp với sống mũi dọc dừa và nhân trung sâu, đây chắc chắn là những bậc hiền nhân.

5. Tướng khuôn mặt phụ nữ tài giỏi

Theo quan điểm nhân tướng học, những đặc tính miệng rộng, lông mày ngang, cửa tai rộng thuộc về những người phụ nữ giỏi giang.

  • Miệng rộng, môi dày

Đàn bà miệng rộng là những người thẳng thắng, chân thật, thấu tính đạt lý. Bởi vậy, họ luôn được những người xung quanh kính nể và thán phục.

Ngoài ra, phụ nữ môi dày rất nghiêm khắc với bản thân và nhân viên cấp dưới. Tuyệt đối không chùn bước trước thất bại.

  • Lông mày ngang

Bản tính của phụ nữ mày ngang rất cứng rắn, nói được làm được, kiên định trước sau như một, không dễ tin vào những lời nịnh hót của người khác.

Đặc biệt, đã lông mày ngang còn rậm thì đây là những người cực kỳ ngoan cường, càng khó khăn lại càng thể hiện được bản thân, xử lý mọi việc dứt khoát, nhanh nhạy.

Nếu cộng thêm nhân trung sâu và dài, họ còn rất đôn hậu, có tấm lòng thiện nguyện, yêu thương chồng con hết mực.

III. Xem tướng mặt phụ nữ qua các bộ phận

Như đã phân tích ở trên, để biết chính xác số mệnh của mỗi người, thuật nhân tướng học dựa trên các đặc điểm hình dáng của tổng thể và chi tiết từng bộ phận trên gương mặt.

3.1. Bói khuôn mặt nữ qua dáng trán

Trán được cho là nơi nắm giữ tiền vận, tiết lộ một phần tính cách, sự nghiệp của người đó vào những năm tháng tuổi trẻ.

Trán cao và rộng biểu trưng cho sự thông minh và tài giỏi

Nếu sở hữu trán cao rộng thường thông minh hơn người, tính cách nhạy bén, biết tận dụng thời cơ nên dễ đạt được thành công.

Trái ngược, vầng trán thấp, hẹp hay khuyết hụt thường thể hiện bản tính ích kỷ, hẹp hòi.

Khiến người đối diện luôn cảm thấy khó chịu, kéo theo đó là sự nghiệp trắc trở và gian truân trong đường tình duyên.

3.2. Đoán vận số qua tướng mắt phụ nữ

Khi xem tướng các kiểu khuôn mặt nữ, người ta thường khá tập trung vào đôi mắt, bởi 90% tính cách của một con người được phản ánh chính xác qua đó.

Thông thường người có đôi mắt to, mí mắt rõ nét có tính cách phóng khoáng, ít khi câu nệ chuyện tình cảm cá nhân, luôn phân biệt rạch ròi công việc và cuộc sống.

“Cửa sổ tâm hồn” thể hiện tâm tư, tính cách tiềm ẩn trong mỗi con người

Chính vì vậy, họ luôn được nhiều người trân trọng và yêu mến. Ở phụ nữ, đặc điểm này biểu hiện cho tuýp người chung thuỷ.

Bên cạnh đó, nhân tướng học còn nhận định phụ nữ “ti hí mắt lươn” là người không ngay thẳng, bản tính lươn lẹo không được lòng người.

3.3 Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ

Để biết tướng mặt phụ nữ xấu hay tốt, tử vi học con người còn xem xét dựa trên vị trí và màu sắc mụn ruồi trên gương mặt.

Các vị trí nốt rồi thường gặp trên mặt phụ nữ

  • Nốt ruồi dưới cằm: Phụ nữ có mụn ruồi ở vị trí nọng cằm được cho là có cuộc sống sung sướng, tiền bạc tiêu không hết, không phải lo lắng về chuyện đất đai nhà cửa.
  • Nốt ruồi son ở vị trí đuôi mắt: Đây là tướng nốt ruồi phú quý, tuy phong lưu đào hoa nhưng đường công danh vô cùng rực rỡ.
  • Nốt ruồi trên má bên trái: Vị trí nốt ruồi này không tốt cho người phụ nữ, thể hiện đường tình duyên lận đận, khắc chồng con
  • Nốt ruồi trên môi: Nếu mụn ruồi vị trí này bạn không nên tẩy xoá bởi nó đem lại cho người phụ nữ rất nhiều may mắn, cuộc đời thăng hoa, không lo thiếu ăn, thiếu mặc.
  • Nốt ruồi trên cánh mũi: Phụ nữ có nốt ruồi tại đây thường kém về khoản ăn nói, không có nhiều mối quan hệ ngoại giao. Do đó, người này rất khó có được công việc hay tình duyên tốt.
  • Nốt ruồi ở lông mày: Bất kể có nốt ruồi trên lông mày trái hay phải đều thể hiện phong cách của người trầm lặng, thích yên tĩnh, tính cách hoà đồng, được xem là mẫu phụ nữ chuẩn của gia đình.

3.3 Bói tướng mặt phụ nữ qua dáng cằm

Nếu như vầng trán thể hiện số mệnh đời người vào giai đoạn tiền vận thì dáng cằm cho biết hậu vận của một người sẽ ra sao?

Tướng cằm khuyết lẹm không được đánh giá tốt trong nhân tướng học gương mặt phụ nữ

Nhân tướng học chỉ ra rằng, tướng cằm đầy đặn biểu trưng cho sự no đủ, sung túc. Những người có dáng cằm này về già luôn nhận được những điều tốt đẹp đến từ con cháu, cuộc sống thanh nhàn.

Trái lại, chủ sở hữu của dáng cằm ngắn, khuyết hụt thường không gặp may mắn, đến tuổi xế chiều thường hay đau ốm , bệnh tật, con cháu, không hoà đồng,…

IV. Cách sửa mặt “cải tướng” cho phụ nữ mặt vuông, mặt lưỡi cày,…

Trong nhân tướng học, mặt vuông, mặt lưỡi cày hay gò má cao,…. đều là những tướng mặt phụ nữ xấu, mang số mệnh vất vả, nhiều biến cố xảy ra trong cuộc đời.

Không chỉ gian nan về đường công danh sự nghiệp mà các vấn đề chồng con, gia đình đều khiến họ phải “ngược xuôi trăm đường”.

Đặc biệt, những người gò má cao còn bị người đời phán xét số mệnh “khắc chồng, sát phu”. Vì vậy, đường tình duyên cũng không kém phần trắc trở.

Nhiều người phải tìm đến các phương pháp thẩm mỹ để sửa tướng “cải vận”. Trên thực tế, các phương pháp phẫu thuật chỉnh sửa gương mặt hiện nay đều có thể can thiệp sâu rộng , thay đổi toàn diện cấu trúc xương hàm mặt theo hướng có lợi hơn về tướng số.

Gương mặt thô vuông, góc cạnh, thiếu cuốn hút trở nên V-line “sang chảnh”, đổi vận chỉ sau 120 phút bằng kỹ thuật gọt hàm v line hiện đại.

Bên cạnh đó, các khuyết điểm gò má cao, mặt phức tạp đều được khắc phục triệt để, tạo tướng phú quý nhờ công nghệ hạ gò má, trượt cằm và chỉnh hàm hô móm.

Dù chưa được khoa học chứng minh, nhưng Bệnh viện răng hàm mặt Paris đã chứng kiến sự thay đổi số mệnh của hàng ngàn khách hàng nhờ diện mạo xinh đẹp, tự tin sau phẫu thật chỉnh sửa gương mặt.

Top 14 xem tuong mat dan ba tổng hợp bởi Tượng Phật Đẹp

Cách xem tướng mặt đàn ông tốt, đàn ông xấu

  • Đánh giá: vuanem.com
  • Tóm tắt: 05/21/2022
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: 4.76 (545 vote)
  • : Vậy tướng mặt đàn ông như thế nào là giàu sang, phúc đức? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây! Nội dung. Xem thêm nệm nâng đỡ tốt cho …
  • : Gương mặt là một trong những yếu tố quan trọng nhất để lại cho mọi người xung quanh ấn tượng ban đầu sâu sắc về một ai đó. Chính vì vậy, bộ môn nhân tướng học đã ra đời. Bộ môn này tập trung nghiên cứu về khuôn dáng, sắc thái của gương mặt để đưa ra …

Nhân tướng học khuôn mặt là gì? Cách xem tướng mặt chuẩn xác nhất

  • Đánh giá: mogi.vn
  • Tóm tắt: 09/03/2022
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: 4.47 (474 vote)
  • : Khi lông mày dài vượt qua đuôi mắt thì được gọi là cung Bảo thọ. Thông thường, những ai sở hữu hàng lông mày với hình dáng dài, cao với phần …
  • : Tướng mặt gãy là nói đến khuôn mặt có những đường nét bị gập, gãy, biến dạng. Phần trán hẹp, phằn cằm dài, hơi hướng ra phía trước nhiều hơn bình thường. Khuôn mặt nói lên tính cách, họ là những người sống nội tâm, không thích thể hiện ra bên ngoài, …

Cách xem tướng mặt đàn ông chuẩn nhất hiện nay

  • Đánh giá: xwatch.vn
  • Tóm tắt: 08/28/2022
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: 4.27 (204 vote)
  • : Tướng mặt đàn ông là một điều nhiều người muốn xem để biết người đó có tốt hay không. Nhiều người thường hay nói, khuôn mặt và cuộc đời, …
  • : Tướng mặt đàn ông chữ đồng thường là người có tính cách mạnh mẽ, quyết liệt, dứt khoát và có tinh thần trách nhiệm cao. Khuôn mặt này cho thấy họ có tướng đại phú đại quý, sự nghiệp của họ phát triển thăng hoa nhưng con đường tình duyên vô cùng lận …

6 nét tướng mặt phú quý trời ban cho đàn ông: Sự nghiệp lẫy lừng, gia đạo ấm êm!

  • Đánh giá: nhadautu.vn
  • Tóm tắt: 01/18/2023
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: 4.13 (410 vote)
  • : Xem Phạm Nhật Vượng kinh doanh nhà đất đủ biết cung tài lộc và cung điền trạch của ông đẹp tới mức nào. Nhưng xem mũi thấy đẹp còn phải xem đường thái dương và …
  • : Một điểm cần lưu ý là dù cổ lớn hay nhỏ, dài hay ngắn đều không nên lộ hầu vì lộ hầu chủ về gian truân, trì trệ. Riêng cổ của phụ nữ thì phải cao và tròn (cổ kiêu ba ngấn), phải cân xứng với thân thể. Đàn bà đại kỵ cổ thấp ngắn và lòi xương, vì cổ …

TagXem tướng mặt

  • Đánh giá: 2sao.vn
  • Tóm tắt: 02/15/2023
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: 3.92 (594 vote)
  • : Phát hiện đàn ông đa tình qua 10 nét tướng mặt. Nếu gặp phải những tướng người này, chị em nên cân nhắc kỹ trước khi kết hôn kẻo sau này khổ sở vì ghen …
  • : Một điểm cần lưu ý là dù cổ lớn hay nhỏ, dài hay ngắn đều không nên lộ hầu vì lộ hầu chủ về gian truân, trì trệ. Riêng cổ của phụ nữ thì phải cao và tròn (cổ kiêu ba ngấn), phải cân xứng với thân thể. Đàn bà đại kỵ cổ thấp ngắn và lòi xương, vì cổ …

3 Cách Xem Tướng Mặt Đàn Ông Chuẩn Nhất Hiện Nay

  • Đánh giá: muaban.net
  • Tóm tắt: 03/27/2023
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: 3.63 (207 vote)
  • : Xem tướng mặt nam để làm gì và suy luận ra những vấn đề nào? Tham khảo ngay cách giúp bạn xem tướng đàn ông qua khuôn mặt đơn giản và nhanh nhất …
  • : Tướng mặt đàn ông đểu, tiểu nhân thường có cặp mắt liếc ngang dọc với lòng đen di chuyển linh hoạt. Họ thường có hàm răng thưa, không đều cùng với xương cằm hốc hác, phần khung xương gò má cao. Nhân tướng học chỉ ra những người này rất giỏi che giấu …

Xem tướng mặt đàn ông đoán sự nghiệp, tính cách và tình duyên

  • Đánh giá: coolmate.me
  • Tóm tắt: 05/08/2022
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: 3.5 (413 vote)
  • : Vậy xem tướng khuôn mặt đàn ông như thế nào? Cùng Coolmate tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé! Ngày đăng: 31.03.2022.
  • : Khi lấy được những người đàn ông này, người phụ nữ có thể cảm nhận được sự ấm áp, ân cần của họ, đồng thời cũng yên tâm về độ thủy chung, son sắt. Đàn ông mặt vuông chữ điền nồng nhiệt khi yêu, có tấm lòng bao dung, rộng lượng, dễ dàng trung hòa …

Xem tướng mặt phụ nữ

  • Đánh giá: thuatxemtuong.vn
  • Tóm tắt: 07/04/2022
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: 3.29 (586 vote)
  • : Trong khoa nhân tướng học, việc xem tướng mặt đàn bà, xem tướng mặt phụ nữ được căn cứ vào các dấu hiệu theo từng bị trí để đoán biết được tướng diện sang, …
  • : Khi lấy được những người đàn ông này, người phụ nữ có thể cảm nhận được sự ấm áp, ân cần của họ, đồng thời cũng yên tâm về độ thủy chung, son sắt. Đàn ông mặt vuông chữ điền nồng nhiệt khi yêu, có tấm lòng bao dung, rộng lượng, dễ dàng trung hòa …

Xem tướng phụ nữ đoán tính cách, vận mệnh, tình duyên

  • Đánh giá: thuthuat.taimienphi.vn
  • Tóm tắt: 01/17/2023
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: 3.14 (233 vote)
  • : Xem bói nốt ruồi trên mặt để biết thêm chi tiết về tướng số. 5. Xem tướng đàn bà qua đôi môi. xem tuong phu nu doan tinh cach van menh tinh duyen 6. Xem tướng …
  • : – Phụ nữ có trán cao thường là người có cuộc sống dư giả, gặp nhiều may mắn.- Phụ nữ có trán rộng và dài thì ngược lại, có cuộc sống thiếu may mắn, khắc với bố chồng.- Người phụ nữ có trán dài, tĩnh mạch lộ rõ dưới da thể hiện là người không giữ …

Xem tướng mặt phụ nữ dự đoán tính cách, vận số giàu sang hay bần hèn chính xác nhất

  • Đánh giá: phongthuynguyenhoang.com
  • Tóm tắt: 12/26/2022
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: 2.81 (115 vote)
  • : Xem tướng mặt phụ nữ trước là để phác họa được chân dung tốt xấu vận mệnh của phụ … Ví như: Dáng đi không vững, ẻo lả, rắn bò, chim bay, …
  • : Phụ nữ đào hoa thường có diện mạo gây thương nhớ, tạo được thiện cảm với người đối diện. Xem tướng mặt phụ nữ mệnh đào hoa thường có mũi cao, thẳng, răng trắng, môi đỏ, kích thước phần nhân trung sâu, dài. Bên cạnh đó họ còn có các đặc điểm như cằm …

Nhân tướng học

  • Đánh giá: cafef.vn
  • Tóm tắt: 11/21/2022
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: 2.8 (160 vote)
  • : Theo nhân tướng học, hình dáng khuôn mặt có thể cho ta dự đoán về tính cách, vận mệnh của một người. Tags: nhân tướng học, người đàn ông, người thành công, …
  • : Phụ nữ đào hoa thường có diện mạo gây thương nhớ, tạo được thiện cảm với người đối diện. Xem tướng mặt phụ nữ mệnh đào hoa thường có mũi cao, thẳng, răng trắng, môi đỏ, kích thước phần nhân trung sâu, dài. Bên cạnh đó họ còn có các đặc điểm như cằm …

Cách xem tướng mặt đàn ông tốt, đàn ông xấu

  • Đánh giá: marrybaby.vn
  • Tóm tắt: 11/28/2022
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: 2.74 (82 vote)
  • : Bộ môn này tập trung nghiên cứu về khuôn dáng, sắc thái của gương mặt để đưa ra những phán đoán về tính cách, vận mệnh và tương lai của mỗi người. Xem tướng mặt …
  • : Phụ nữ đào hoa thường có diện mạo gây thương nhớ, tạo được thiện cảm với người đối diện. Xem tướng mặt phụ nữ mệnh đào hoa thường có mũi cao, thẳng, răng trắng, môi đỏ, kích thước phần nhân trung sâu, dài. Bên cạnh đó họ còn có các đặc điểm như cằm …

Xem tướng đàn bà phụ nữ tổng hợp chính xác nhất

  • Đánh giá: tuvi247.com
  • Tóm tắt: 01/21/2023
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: 2.55 (172 vote)
  • : Lông mày thô, da mặt đen. Tướng phụ nữ dễ dàng ngoại tình. Môi trên và môi dưới đều mỏng. Mắt hình lá khoai. Nhân trung có …
  • : Phụ nữ đào hoa thường có diện mạo gây thương nhớ, tạo được thiện cảm với người đối diện. Xem tướng mặt phụ nữ mệnh đào hoa thường có mũi cao, thẳng, răng trắng, môi đỏ, kích thước phần nhân trung sâu, dài. Bên cạnh đó họ còn có các đặc điểm như cằm …

Xem tướng tổng hợp cho chị em phụ nữ

  • Đánh giá: ngaydep.com
  • Tóm tắt: 05/25/2022
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: 2.58 (99 vote)
  • : Trán phẳng và đầu tròn. · Khung xương nhỏ, làn da mịn màng. · Răng trắng và đều, môi hồng tươi. · Mắt liễu và trong. · Bàn tay dài ngón tay thon và nhỏ, chỉ tay nhỏ …
  • : Người xưa thường có câu rằng “Tướng đàn bà con gái thường hiển lộ, còn tướng đàn ông con trai thường ẩn tàng” có ý nói rằng tướng của một người phụ nữ thường thể hiện ra ngoài qua tướng mặt, tướng đi, ăn nói … còn tướng đàn ông (tướng mặt đàn ông) …

You may also like